Nếu bạn đã thanh toán thành công trong Của hàng ứng dụng Money Lover (Android/ iOS) nhưng tài khoản chưa được cập nhật trạng thái, ví dụ nâng cấp tài khoản PREMIUM/ Ví Liên Kết hoặc tải thành công Icon Pack, xin vui lòng làm theo hướng dẫn sau.

🔻 Truy cập phần Tài khoản/ Account (Android) hoặc Mở rộng/ More (iOS) trên thanh Tab bar phía dưới màn hình.

🔻 Đi đến Cửa Hàng (Store)

🔻 Kéo xuống dưới và chọn PHỤC HỒI MUA HÀNG (Restore Purchase)

Sau khi khôi phục mua hàng thành công, ứng dụng sẽ tự động cập nhật trạng thái của tài khoản, ví dụ PREMIUM, đăng kí thành công thuê bao Ví Liên Kết hoặc có thể tải Icon Pack đã mua.

Restore Purchase

Ảnh chụp màn hình dùng tiếng Anh. Vui lòng đối chiếu với ngôn ngữ bạn đang sử dụng trong ứng dụng

Trong quá trình thanh toán và đối soát tự động giữa Money Lover và Google Play/ Appstore có lỗi ngoài ý muốn dẫn đến việc tài khoản bị trừ tiền nhưng không nâng cấp thành công, thông thường bạn chỉ cần thực hiện việc PHỤC HỒI MUA HÀNG để có thể kích hoạt sử dụng tính năng bạn đã thanh toán.

👉 Vui lòng THỬ LẠI nếu khôi phục không thành công ở lần khác và đảm bảo tốc độ internet của bạn ổn định.

Lưu ý thanh toán

Vui lòng kiểm tra SMS/ Mobile Banking/ Sao kê ngân hàng để chắc chắn là bạn đã thanh toán thành công cho Money Lover - và tài khoản đã bị trừ tiền trước khi thực hiện việc Khôi phục mua hàng.

Đảm bảo ứng dụng của bạn đang chạy phiên bản mới nhất của Money Lover trên Android hoặc iOS và là phiên bản chính thức từ Play Store hoặc Appstore.

⭕ Hiện nay các hình thức thay toán qua thẻ và ví điện tử tích hợp vào Google Play và AppStore đã rất phát triển nên Money Lover không còn duy trì kênh thanh toán chuyển khoản/ thẻ cào như trước.

Với những bạn lần đầu gắn thẻ vào Google Play hoặc AppStore, họ sẽ trừ 1 khoản từ 20 - 40,000 VNĐ để xác minh thẻ, khoản này sau đó sẽ được hoàn lại sau 2-5 ngày làm việc. Money Lover không giữ khoản này, hoàn toàn do ngân hàng/ cổng thanh toán xử lý.